Monday, January 09, 2006

Batang Thats # 2 : Manilyn Reynes



Basics
Name : Manilyn Reynes
Nickname : Mane
Age : Ay Kuya Germs, wag na lang po baka ma-obvious na old na ko eh cute pa naman ako. Mukha nga daw ako High School eh. High School daw oh?
Height : Naku ha, is this a joke?
Weight : Ang masasabi ko lang, payat na po ako ngayon kahit na may anak na po ako
Three Career Highlights :
(1) When I was named Star of the Past Decade (matagal na po kasi yon eh)
(2) When I was named Horror Princess kasi nga po puro Horror movies ang ginawa ko eh di naman ako pwede Horror Queen kasi si Ate Maria yon.
(3) When I chose to have a quiet family life. Haha, ok lang kahit wala po kami pera basta masaya kami.

Where are you now
Married to Aljon Jimenez

Favorites
T.V. Show : Favorite ko dati yung Ober Da Bakod, of course andun si Janno, my first Love.
Movie : Shake, Rattle and Roll Parts 1 to 100
Song : My very own, "Sayang na Sayang"
Places to visit : Sa chocolate factory ni Willy Wonka, andun po mga relatives ko na mga Oompa Loompas eh.
Website : batangthats.blogspot.com (baka po may project kayo sa kin, Kuya Germs. Magaling po ako magluto)

Buhay That's
Anong group ka : Tuesday
Anong naalala mo sa That's : Ayy ang daming sponsors. Favorite ko po yung Lydia's Lechon.
Sinong ka love-team mo : Tama ba naman yon? Well, si Janno nung di pa sya gumagraduate ng That's. At nung hindi pa sya kinorner nung bruhang taga Sa Linggo nAPO sila.
Any intriga while nasa That's : Naku nasaktan po ako nung nagpakasal si Janno. Biglaan yon eh. Hindi pa nga po kami nag-aanuhan eh, pero ready na ko nun.

Message for Kuya Germs

Pasensya na po kayo sa picture ko ha. Kakaligo ko lang po kasi. Naglinis po kasi ako ng bakuran ng kapitbahay namin. Alam nyo naman mahirap ang buhay ngayon.

Kakantahan ko na lang po kayo:

"Sayang na Sayang Lang
Ang pag-ibig ko
Laan pa naman ang puso kong ito ohh"

Love,
Mane

1 Comments:

Blogger alex said...

He lived only in http://www.jouqoech.info/?search=Electric+Light+Orchestra+Kalender memory, and his memory was a spacious and stately palace.. It would be so good for him. http://www.jouqoech.info/?search=The+Transplants+Aufnaeher..

5:04 PM  

Post a Comment

<< Home